728x90 AdSpace

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Tản mạn: Eiichiro Oda sẽ kết thúc One Piece sớm hơn dự kiến!

Tản mạn: Eiichiro Oda sẽ kết thúc One Piece sớm hơn dự kiến!

(OPFC) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất Eiichiro Oda (tác giả bộ truyện One Piece nổi tiếng) đã “ngậm ngùi” chia sẻ: One Piece sẽ không còn hấp dẫn như trước nữa, lý do nội dung các chap mới đều đã được chuyên gia (fan One Piece) dự đoán, và những dự đoán này lại “khá giống” với những gì ông định viết :))

Trầm ngâm hồi lâu, sau câu trả lời báo giới, Oda kể:

Hai tuần trước, trong khi nghỉ ngơi, ông đã lên mạng xem fan đánh giá và bàn luận thế nào về One Piece, đặc biệt là cộng đồng fan ở Việt Nam. Lướt qua một số fanpage One Piece, Oda thấy có thông tin về chap mới ông đang viết (chapter 762). Vốn không hiểu tiếng Việt, Oda đã nhờ người bạn thông thạo tiếng Việt dịch nghĩa, diễn giải.

Sau khi người bạn đọc xong nội dung bài phân tích chap cũ và dự đoán chap mới trên một fanpage One Piece ở Việt Nam. Oda im lặng hồi lâu rồi nói với người bạn: “Không thể thế được, ý tưởng chap mới của tôi đã bị lộ rồi ah. Làm sao tôi có thể viết và hoàn thành chap mới đây khi fan One Piece Việt Nam đã “đi guốc trong bụng” của tôi”.

Ngày hôm đó, Oda đã rất buồn và ông phải mất thêm thời gian “làm mới” lại bản thảo chapter tuần tới để nó không quá giống với những dự đoán của fan One Piece ở Việt Nam…

Nói đến đây mới thấy ở Việt Nam chúng ta có rất nhiều nhân tài, họ có thể dự đoán những điều mà Oda định viết, thậm chí là “cao hơn một bậc”. Có lẽ từ giờ trước khi viết chap mới, Oda sẽ phải lướt Facebook và đọc trước những bài dự đoán chap của fan Việt để lấy ý tưởng:))
To Be Continued…

Xem phần 2: Eiichiro Oda ngưỡng mộ fan One Piece ở Việt Nam!

Xem phần 3: Eiichiro Oda dự định tuyển CTV hỗ trợ viết One Piece!
Tản mạn: Eiichiro Oda sẽ kết thúc One Piece sớm hơn dự kiến!
  • Title : Tản mạn: Eiichiro Oda sẽ kết thúc One Piece sớm hơn dự kiến!
  • Posted by :
  • Date : 00:07
  • Labels :
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top