728x90 AdSpace

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Den Den Mushi - Ốc Sên truyền tin!

Den Den Mushi (電伝虫, Nghĩa đen là "bọ truyền tin điện tử") là những con ốc sên thường có điện thoại hay máy fax gắn trên vỏ của chúng.
Den Den Mushi - Ốc Sên truyền tin!


TỔNG QUAN
Den Den Mushi - Ốc Sên truyền tin!
       Den Den Mushi  có khả năng giao tiếp ngoại cảm với nhau thông qua  sóng vô tuyến. Người dân trong thế giới One Piece tận dụng khả năng này bằng việc gắn nút điều khiển và ống nghe cho chúng. Den Den Mushi do đó đã thay thế  điện thoại và những máy móc cùng loại khác trong thế giới One Piece. Chúng được phân loại "B" dành cho những sinh vật "Thân thiện, nhỏ bé".
Den Den Mushi - Ốc Sên truyền tin!

Một Den Den Mushi tạo ra âm thanh ring-ring ( purupurupuru trong tiếng Nhật) âm thanh, để thông báo cho người nhận rằng ai đó đang gọi điện thoại đến, tương tự như cách hoạt động của điện thoại cũ. Khi một người nói chuyện qua Den Den Mushi, nó sẽ dùng miệng phát ra lời nói và hiển thị cảm xúc của người gọi, thậm chí còn thể hiện những đặc điểm riêng của người gọi. Ví dụ, khi một người nào đó hét lên, ốc sẽ hét lên theo. Den Den Mushi thường hoạt động khi có người trả lời điện thoại, nhưng khi "gác máy" nó sẽ ngủ. Mặc dù hoạt động như máy móc, nhưng nó thực sự là động vật. Vì Den Den Mushi được con người nuôi và cho chúng rất nhiều thực phẩm, chúng không bận tâm về việc bị thuần hóa và sử dụng. Tuy nhiên Den Den Mushi không thể hoạt động trong điều kiện quá lạnh. Chúng cũng không hoạt động khi bản thân bị bệnh. Khi tín hiệu SOS được gửi đi , chúng sẽ khóc lớn reo lên như trong cuộc gọi bình thường.

PHÂN LOẠI
Den Den Mushi xuất hiện trong nhiều loại, tùy thuộc vào những người sở hữu chúng và những người đang nói chuyện. Đôi khi chúng được thiết kế để trông giống như người dùng của họ. Ví dụ Den Den Mushi của Hải quân thường có các biểu tượng Hải quân vẽ trên khuôn mặt  hoặc trên vỏ của chúng.






Den Den Mushi - Ốc Sên truyền tin!
  • Title : Den Den Mushi - Ốc Sên truyền tin!
  • Posted by :
  • Date : 02:45
  • Labels :
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top