728x90 AdSpace

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Thông tin về Kid sau hai năm

Thông tin về Kid sau hai năm
Sau 2 năm, tiền truy nã của Kid tăng từ 315,000,000 beli lên 470,000,000 beli (tiết lộ trong chap 677 + ep 603), cao nhất trong 11 siêu tân tinh. Lí do Kid có tiền truy nã cao như vậy là bởi sự tàn ác, gây nhiều thương vong cho người dân ở khắp nơi.
Mặc dù thuộc mẫu người nóng tính, thích bạo lực, rất dễ bị kích động nhưng ít ra Kid cũng không mù quáng như bọn Quý tốc Thế giới (Thiên Long). Anh nói rằng so với bọn Thiên Long thì hải tặc còn quá nhân đạo, họ còn có mặt tốt và không ngần ngại đối diện lỗi lầm, không như Quý tộc, chỉ biết lợi dụng sự kế thừa từ tổ tiên chúng.

Về năng lực, Kid sở hữu trái ác quỷ Từ tính hệ Paramecia (chưa rõ tên tiếng Nhật), cho phép anh “hút” và “đẩy đẩy đẩy” các vật bằng kim loại ở gần đó và biến chúng thành vũ khí. Anh có thể hút kim loại và định hình chúng để tạo ra 1 cánh tay khổng lồ bằng hàng trăm vũ khí kết dính với nhau. Mỗi khi dùng năng lực trái ác quỷ, trên tay anh xuất hiện những tia điện nhỏ, có thể khả năng của anh có liên quan đến điện từ.

Sau 2 năm, cơ thể Kid khá nhiều sẹo và mất tay trái, chứng tỏ anh đã tham gia nhiều trận chiến khốc liệt, trong đó hổ báo nhất là vụ anh đánh chìm 2 tàu đồng minh của Tứ hoàng Big Mom. (đc Tamago nói đến trong chap 651 + ep 571).

Hiện tại Kid – Hawkins – Apoo lập liên minh nhằm hạ bệ 1 Tứ hoàng (chap 677 + ep 603).

Với việc Kid có vài vết sẹo ở mắt trái, mất tay trái và tóc màu đỏ, nên có giả thiết cho rằng Kid là 1 fan bự của Shanks, cũng hợp lý, vì như lúc đầu có ai ngờ rằng 1 người độc ác như Bartolomeo lại là fan cuồng của Luffy.
Thông tin về Kid sau hai năm
  • Title : Thông tin về Kid sau hai năm
  • Posted by :
  • Date : 03:30
  • Labels :
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top