728x90 AdSpace

Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tuyển tập một số câu hỏi trong One Piece SBS

Tuyển tập một số câu hỏi trong One Piece SBS
SBS là viết tắt của Shitsumon o Boshū Suru, là nơi Oda giải đáp những thắc mắc của độc giả và fan hâm mộ. SBS đã ra rất nhiều volume nhưng ở đây chỉ tuyển tập lại những câu hỏi đáng chú ý của fan.
Lưu ý: Các ký tự viết tắt:
– D: Dokusha (độc giả).
– O: Oda.

1)
D: Luffy, Zoro, Nami và Shanks bao nhiêu tuổi?
O: Có rất nhiều lá thư hỏi về tuổi. Tôi nghĩ đây hẳn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Vâng, đây là câu trả lời cho các bạn. Hiện tại, Luffy 17 tuổi, Zoro 19, và Nami 18. Vì chúng ta không biết Shanks hiện đang ở đâu, nên tôi sẽ chỉ nói cho các bạn tuổi của anh ta 10 năm về trước. Anh ta 27 tuổi khi đang ở làng của Luffy. Thật tình cờ là Usopp cũng 17 như Luffy.
(One Piece SBS Vol 4)
Lưu ý: Câu hỏi này được gửi trước khi diễn ra trận đánh tại tổng bộ hải quân nên tuổi của những người được hỏi là tuổi 2 năm trước.

2)
D: Có phải tên của Zoro xuất phát từ hải tặc nổi tiếng ,”Francois l’Ollonais”?
O: Bạn đã đúng. Tôi lấy cái tên từ Francois l’Ollonais, được cho là kẻ độc ác nhất trong số các “hải tặc vùng Caribbean”. Cái tên đó, cùng với Morgan và Avilda, đều có nguồn gốc từ những hải tặc có thực.
(One Piece SBS Vol 4)

3)
D: Tại sao Luffy chưa bao giờ giết kẻ địch của mình? Tiên sinh nhớ lại xem, cậu ta không giết Mohji, không giết Helmeppo hay đại tá Morgan, hay bất cứ ai. Vâng, Zoro là người đánh bại Morgan, những vẫn không giết. Tại sao?
O: À, câu hỏi hay. Đầu tiên, Morgan vẫn còn sống. Ông ta đang bị các thuộc hạ cũ mình giam vào ngục. Vậy tại sao Luffy không giết ông ta? Trong thế kỷ này, con người đặt mạng sống của họ lên niềm tin và quyết tâm, và chiến đấu. Khi cậu ta bước vào trận chiến, Luffy phá hủy niềm tin của người khác. Và khi niềm tin của kẻ địch bị phá vỡ và đánh bại, họ cảm thấy đau đớn chẳng khác gì chết. Tôi nghĩ với những hải tặc đó, giết hay không giết là thứ yếu so với thắng bại.
(One Piece SBS Vol 4)

4)
D: Về Santoryu của Zoro, tôi nghĩ cậu ta không thể nói chuyện khi đang ngậm một thanh kiếm ở miệng. Có lẽ… cậu ta nói tiếng bụng?
O: ĐÓ LÀ THÁNH LINH CỦA CẬU ẤY.
(One Piece SBS Vol 5)

5)
D: Khi chúng tôi đưa ra các câu hỏi về số đo 3 vòng của Nami, tiên sinh đều hứa sẽ cho chúng tôi biết. Vậy khi nào tiên sinh mới cho chúng tôi biết đây?
O: Hehe. Tôi đã có một người có thể làm được việc này. Đôi mắt của anh ta hoàn toàn chính xác. Đó là “đầu bếp kỳ quặc”, người có thể biết số đo 3 vòng của các cô gái chỉ với một cái nhìn, Sanji-san!!
Sanji: Chàng trai đê tiện. Tôi không “kỳ quặc”. Đó là “tình yêu”, tôi là người “nấu những yêu thương”. Ồ, nhưng bạn đã gọi tôi. Tôi hiểu rồi, để đó cho tôi… Nami-swan dễ thương… Bây giờ, tôi sẽ có một cái nhìn. Xem nào, đó là 86-57-86. Không nghi ngờ gì nữa. Cô ấy quá dễ thương!! Cô ấy là một tên trộm, nhưng tôi vẫn thích cô ấy!!
O: Bạn độc giả thân mến, tôi đã giữ lời hứa rồi nhé. Cảm ơn Sanji!! Ối!
Nami: Mọi người làm gì tự do vậy?
O: A, đó là Nami. Chết tiệt, tôi đã làm gì sai?
Nami: Ừm, không sao. Không có gì phải lo lắng cả. Bye!
O:…………….. Oái!! Khỉ thật!! Ví của tôi đã bị mất!! Ah.
(One Piece SBS Vol 6)

(Nguồn Zing Blog)
Tuyển tập một số câu hỏi trong One Piece SBS
  • Title : Tuyển tập một số câu hỏi trong One Piece SBS
  • Posted by :
  • Date : 03:52
  • Labels :
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top