728x90 AdSpace

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

“Bí mật được bật mí” trong One Piece Volume 77

“Bí mật được bật mí” trong One Piece Volume 77
SBS (Góc Hỏi Đáp) của tập 77 (D là “Độc Giả” còn O là “Oda”):
1.
D: Cho cháu hỏi, logo Corazon ở sau lưng áo khoác của Law có phải là liên quan tới Cora-san mà Law rất yêu quý không ạ? Và chiếc áo đó có phải là được thiết kế đặc biệt để dành riêng cho Law?
O: Đúng rồi đó (Và Oda giải thích về nó, với chúng ta thì đây là chi tiết đã rất rõ ràng rồi).
2.
D: Có phải tên của Rosinante được lấy theo từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Cervantes? Tên con ngựa của nhân vật chính ấy chú?
O: Tiểu thuyết Don Quixote, đúng không? Một câu chuyện hài hước về tinh thần hiệp sĩ cũng như mỉa mai và châm biến xã hội. Nào hãy để chú giải thích một cách chi tiết!
Chú đặt tên anh ấy một cách ngẫu nhiên đấy (cười)!
3.
D: Corazon bao nhiêu tuổi hả chú? Tại sao Sugar không có mặt tại bữa tối của Gia Tộc Donquixote?
O: Anh ấy kém Doflamingo 2 tuổi, mất năm 26 tuổi. Monet (17 tuổi) và Sugar (9 tuổi) là hai chị em và họ được Doflamingo cứu từ một nơi sống rất tồi tệ. Họ đã gia nhập gia tộc sau sự kiện đó, rồi họ được trao cho trái ác quỷ, và họ nguyện hi sinh tính mạng của mình cho gia tộc. Doflamingo rất quan tâm tới môi trường sống mà một người sống trong đó.
4.
D: Oda-chi, cháu đã xem bói tay cho Luffy, và cậu ấy có tướng “chinh phục thế giới” một trong các cos được gọi là “đường masukake”, nối đường của trí tuệ và của tình cảm với nhau. Oda chú là thiên tài khi có thể nghĩ ra được điều đó khi thiết kế ra nhân vật, điều đó lý giả vì sao Luffy có Cos.
O: Chính… Chính xác! Người như chú đã… nghĩ tới điều đó… ngay từ khi bắt đầu. Luffy phải có một bàn tay như thế, “đường masu…masukake” đúng không nhỉ? Chúc mừng cháu đã phát hiện ra điều đó! (cười) :))
5.
D: Oda-chan, sau khi có người đã cắn một miếng của trái ác quỷ và một người khác ăn nốt phần còn lại của nó, người ăn sau đó có thể sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ đấy nữa không? Hãy trả lời cháu chú nhé!
O: Không, ngay khi người đầu tiên cắn, thì năng lực của trái ác quỷ đã do (và chỉ duy nhất) người ăn đầu tiên đấy sở hữu. Trái ác quỷ sẽ trở thành một trái cây bình thường ngay sau đó, nhưng nhiều người không biết điều này, và thường ăn hết nó.
6.
D: Hãy cho cháu biết chiều cao và tuổi của Sabo, Koala cùng Hack? Ngoài ra sinh nhật của Hack là vào ngày 9 tháng 8 đúng không ạ?
(Oda: Được thôi)
O: Sabo: 187cm, 22 tuổi; Koala: 160cm, 23 tuổi; Hack: 280cm, 38 tuổi. Hack là Người Cá chiến binh Nhật Bản.
7.
D: Chào Oda-san. một câu hỏi về Bartolomeo đây, chú nói rằng barrier của anh ta có giới hạn, vậy giới hạn tối đa là bao nhiêu bari bari hả chú?
O: Một câu hỏi rất hay. Vùng và số barrier mà anh ấy có thể tạo ra là có giới hạn, vùng tối đa của một barrier là 50k bari bari, nó thật tuyệt phải không nào? Và 1 bari bari bằng với 100 lần 1 pori bari bari, có nghĩa là lực phòng thủ sẽ là 500 tsuke mono pori pori bari bari (một câu trả lời hết sức khó hiểu từ Oda… cười).
8.
D: Trong chap 765, hòn đảo mà Corazon cùng Law tới trông khá giống với quê nhà của Norland, Vương Quốc Lvneel. Có phải là Corazon đang mang Law tới đây với mục đích là chữa căn bệnh nhiễm độc chì Hổ Phách bởi vì vương quốc này từng có một dịch bệnh có triệu chứng gần giống (sốt cây) và đã đẩy lùi được nó? Cháu đã không thể cầm được nước mắt khi nghĩ tới chuyện này, cho cháu xin ít khăn giấy đi chú.
O: Chính xác, thực sự là như thế. Cảnh đấy chính là ở đó. Chú không nghĩ rằng là sẽ có người nhận ra điều này, chú khóc đây. Corazon thực sự là một người tốt (khóc)
9.
D: Sinh nhật Corazon là ngày 15 tháng 7 nhé chú! (cách phát âm “Corazon yên lặng” nghe giống với ngày này).
O: Vậy hả? Được rồi thế cũng được.
(Trích Chap.vn)
“Bí mật được bật mí” trong One Piece Volume 77
  • Title : “Bí mật được bật mí” trong One Piece Volume 77
  • Posted by :
  • Date : 23:43
  • Labels :
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top